วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วิธีระบายสีไม้ให้สวยงาม

การระบายสีเป็นการระบายที่สามารถระบายได้ทุกคน เพราะว่าในปัจจุบันนั้นเด็กมีความสามารถในการระบายสีและมีความสามารถในการทำงานในหลายๆเรื่อง แน่นอนว่าเด็กบางคนอาจมีความสามารถในการระบาย แต่ก็มีเด็กบางคนที่ไม่ระบายสีไม่สวยอาจจะไม่เหมาะกับงานในด้านนี้ ดังนั้นวันนี้ทางเราเลยมีวิธีการระบายสีไม้ให้สวยงามและสามารถไปแข่งระบายสีกันได้เลย รับรองว่าวิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะทำให้เด็กๆสามารถระบายสีไม้ได้อย่างสวยงามไม่แพ้ใครเลย เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีการระบายสีอย่างไรบ้าง
สิ่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ทำให้เด็กๆสามารถระบายสีได้อย่างสบายๆและที่สำคัญเป็นวิธีการระบายสีไม้ที่ระบายง่ายๆเพียงแค่ทำตามที่เราแนะนำนี้ ภาพที่ว่างเปล่าจะออกมามีสีสันที่สวยและสดใสอย่างแน่นอน วิธีการระบายสีไม้ให้สวยงามสามารถทำได้ดังนี้
  1. ใช้สีไม้ที่แหลม เพราะสีที่แหลมจะทำให้ควบคุมการออกแรงในการระบายได้ง่ายกว่าสีทู่ อีกอย่างสีแหลมๆยังสามารถวาดลวดลายให้สวยได้เพิ่มมากขึ้นด้วย
  2. การระบายเป็นเส้นๆจะช่วยทำให้การระบายสีมีมิติและเพิ่มลวดลายหรือเพิ่มสีที่มีสีสันได้เพิ่มมากขึ้น อีกอย่างการระบายสีเป็นเส้นๆแบบนี้สามารถแก้ไขสีที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมาเป็นสีที่สม่ำเสมอและสวยงามมากยิ่งขึ้น
  3. ระบายสีอย่างหลากหลาย การผสมสีให้เป็น เป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะว่าการผสมสีให้ได้สีใหม่ที่สวยงามมากยิ่งขึ้นจะทำให้มีสีที่หลากหลายและสวยงามมากยิ่งขึ้น
  4. การระบายสีให้เกิดเงาสามารถทำได้ด้วยการระบายสีจากสีอ่อนไปสีเข้ม การระบายแบบนี้จะทำให้เกิดเงาได้ตามใจแล้ว
สีไม้เป็นมีที่หลายคนรู้จัก การระบายสีไม้เป็นการระบายสีพื้นฐานและเด็กทุกคนจะต้องระบายเป็นกัน เพราะว่าในการเรียนศิลปะหรือในการระบายสี สีไม้เป็นสีที่ระบายง่ายที่สุดและสามารถระบายให้ออกมาสวยได้อย่างง่ายๆเลย แต่วิธีการระบายสีให้สวยที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ก็ทำให้คุณระบายสีออกมาสวยเช่นกัน เป็นพื้นฐานการระบายสีควรรู้ เพื่อที่จะใช้ความรู้นี้พัฒนาการระบายสีให้ยากด้วยการผสมสีให้ออกมาสวย หรือไม่การไล่สีให้สวยก็สามารถทำได้ด้วยการเรียนรู้พื้นฐาน  ดังนั้นแล้ววิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ทำให้เด็กๆได้รู้วิธีการระบายสีขั้นพื้นฐาน  ซึ่งเด็กๆทุกคนควรรู้ขั้นตอนการระบายสีแบบพื้นฐานเพื่อสามารถพัฒนาการระบายสีแบบอื่นๆได้เพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น